แจ้งโอนเงิน วิธีสั่งซื้อ
ตรวจสอบราคา How to buy สามารถสั่งซื้อได้ทุกวัน ตลอด 24 ชม.

หลุด! ภาพต้นแบบ iPad Pro ปี 2020 มาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัวแบบเดียวกับ iPhone 11!  

หลังจากได้พวกเราได้ยินข่าวหลุดเกี่ยวกับ iPad Pro ตัวใหม่กันมาสักพัก ตอนนี้ก็ได้เวลาแล้วที่จะมีภาพหลุดออกมาให้เห็นบ้างแล้วค่ะ

ภาพหลุดครั้งนี้มาจาก @OnLeaks ซึ่งเป็นสื่อด้านเทคโนโลยีที่มักมีข่าวสารใหม่ ๆ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Apple อยู่เสมอ และยังวิเคราะห์สินค้า Apple ล่วงหน้าได้ค่อนข้างแม่นยำด้วย ซึ่งคราวนี้ OnLeaks ได้ปล่อยภาพจำลอง iPad Pro 2020 ออกมาให้พวกเราได้ชมกันค่ะ

iPad Pro 2020 ตัวใหม่นี้มี 2 ขนาดให้เลือกเช่นเดียวกับ iPad ตัวปัจจุบันซึ่งออกมาเมื่อปี 2018 คือ ขนาด 11 นิ้วและ 12.9 นิ้ว  

แต่สิ่งที่จะเพิ่มเข้ามาก็คือกล้อง 3 ตัว ซึ่งจะเรียงตัวอยู่ในกรอบสี่เหลี่ยมเล็ก ๆ ที่ด้านหลังเช่นเดียวกับ iPhone 11 Pro และ 11 Pro Max เลยค่ะ และจะใส่ระบบ 3D ToF (Time-of-Flight) ไว้กับระบบกล้องหลังอีกด้วย เพื่อให้สามารถรองรับเทคโนโลยี ARKit ของ Apple  

ส่วนวัสดุยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ ซึ่งอาจเป็นอะลูมิเนียมเหมือนรุ่นก่อน หรืออาจเปลี่ยนเป็นกระจกก็เป็นได้ ส่วนในภาพจำลองนั้น iPad 11 นิ้วจะเป็นวัสดุอะลูมิเนียม ส่วน iPad 12.9 นิ้วจำลองภาพว่าทำจากกระจก  

นอกจากนี้ยังมีการคาดเดาว่า Apple จะใช้ชิปเซต A13X เพราะ Apple มักเปิดตัวชิปเซตใหม่ ๆ เสมอในเดือนกันยาหรือตุลา ดังนั้น iPad ตัวใหม่ก็มีโอกาสได้ใช้ชิปเซตตัวใหม่ 

@OnLeaks ยังคาดว่า iPad Pro 2020 จะเปิดตัวเดือนมีนาคม 2020 นี้อีกด้วยนะคะ ไม่นานเกินรอแล้ว! 

ปิดท้ายด้วย ข่าว iPad Pro ตัวใหม่ที่ IGC.IN.TH ได้รวบรวมเอาไว้ค่ะ หากใครอยากอ่านเพิ่มเติม สามารถเลือกคลิกได้เลย 

ที่มา igeeksblog.com