แจ้งโอนเงิน วิธีสั่งซื้อ
ตรวจสอบราคา How to buy สามารถสั่งซื้อได้ทุกวัน ตลอด 24 ชม.

วิธีตรวจสอบประวัติการซื้อของใน App Store และ iTunes Store

สำหรับลูกค้าที่ต้องการตรวจสอบประวัติการซื้อหรือขอคืนเงินรายการซื้อที่มีปัญหา สามารถทำตามขั้นตอนที่แนะนำไว้ด้านล่างนี้


ดูประวัติรายการซื้อที่ยังไม่เกิน 90 วัน

  1. เข้าไปที่เวป reportaproblem.apple.com
  2. ลงชื่อเข้าใช้ด้วย Apple ID ของลูกค้า

ดูประวัติรายการซื้อทั้งหมด

  1. เข้าไปในแอพ Settings หรือ ตั้งค่า
  2. กดที่ชื่อของลูกค้าด้านบน
  3. กดที่ Media & Purchases หรือ สื่อและสินค้าที่ซื้อ
  4. กดที่ Purchase History หรือ ประวัติการซื้อ


วิธีขอคืนเงิน (Refund)

  1. เข้าไปที่เวป reportaproblem.apple.com
  2. กดที่ “I’d like to,” แล้วเลือก “Request a refund.” หรือ “ฉันต้องการ” แล้วเลือก “ขอเงินคืน”
  3. เลือกเหตุผลที่ขอเงินคืนแล้วกด Next หรือ ถัดไป
  4. เลือกแอพหรือรายการสมัครสมาชิกที่ต้องการยกเลิกแล้วกด Submit หรือ ส่ง


วิธียกเลิกการสมัครสมาชิก (Subscription)

  1. กดเข้าไปที่ลิงค์ ยกเลิกการสมัครสมาชิก
  2. ใส่รหัสผ่าน
  3. เลือกรายการที่ต้องการยกเลิก