แจ้งโอนเงิน วิธีสั่งซื้อ
ตรวจสอบราคา How to buy สามารถสั่งซื้อได้ทุกวัน ตลอด 24 ชม.

คุณถามมา เราตอบ :) เก็บตกคำถามจากแบบสอบถามจ้า

คำถามในหน้านี้จะเก็บตกมาจากกิจกรรมตอบแบบสอบถามที่เพิ่งจัดขึ้นมาเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมานะครับ พอดีผมเห็นว่ามีคำถามน่าสนใจค่อนข้างเยอะ ก็เลยคัดมาส่วนนึงที่สามารถตอบให้ได้ (ณ ตอนนี้) สำหรับท่านใดที่ไม่ได้รับคำตอบตอนนี้ ไม่ต้องน้อยใจนะครับ เพราะคำตอบของบางข้ออาจเป็นความลับอยู่ ไว้ติดตามกันไปเรื่อยๆ ก็จะได้เห็นคำตอบเองครับ 🙂

คำถามจากวันที่ 7/2/12

คุณถามมา : อยากให้บริการสำหรับผู้ที่โอนเงินนอกเวลา 10.00 – 22.00 นั้น ได้รับ code ทันทีครับ
เราตอบ : ถ้าต้องการได้รับ Code แบบทันที ต้องทำการสั่งซื้อผ่านช่องทางอัตโนมัติต่างๆ ที่จัดไว้ให้ครับผม แต่ถ้าเป็นการโอนเงินแบบปกติ จะต้องผ่านขั้นตอนการตรวจสอบยอดเงินด้วยระบบมือก่อน แล้วถึงจะส่ง Code ให้อีกที เลยทำให้ไม่สามารถได้รับ Code ทันทีครับ

คำถามจากวันที่ 6/2/12

คุณถามมา : ชอบครับ บริการรวดเร็วดีมากครับ ครั้งแรก หลังจากโอนเงิน ได้ code ใน 1-2 นาที รวดเร็วมากครับ ครั้งที่ 2 หลังจากโอนเงิน ได้ code ประมาณ 10 กว่านาทีได้ พี่แบงค์ก็ไม่ให้ลูกค้ารออย่างกังวลใจ โทรกลับมาแจ้งทำให้ลูกค้าอย่างผมสบายใจ โทรกลับมาแจ้งพร้อมสาเหตุ ชอบมากๆครับ และครั้งต่อๆไป ก็จะใช้บริการนี้ต่อไปครับ
เราตอบ : เรื่องการส่ง Code ถ้าไม่ติดอะไรผมก็จะส่งให้เลย ซึ่งปกติก็จะได้ภายใน 1-3 นาทีนี่แหล่ะครับ ในกรณีที่ติดปัญหาอะไรผมก็จะโทรไปแจ้งเช่นกันว่าอาจจะส่งล่าช้า แต่ถ้าเงียบหายไปไม่มีแจ้งแปลว่าระหว่างนั้นผมอาจจะเดินหรือเข้าห้องน้ำอยู่ครับ เลยไม่สะดวกส่งให้ทันที โดยเฉพาะเวลาเดินเนี่ย บางทีโทรศัพท์เข้ายังไม่รู้เรื่องเลยครับ ประเภทความรู้สึกช้า ก็เลยไม่ได้รับข้อความที่แจ้งสั่งซื้อเข้ามาครับผม ต้องขออภัยด้วยนะครับ ^_^’

คุณถามมา : อยากให้ทางเว็บแนะนำแอพน่าใช้เยอะ ๆ ครับ เพราะ กลัวว่าซื้อแอพมาแล้วไม่ได้เรื่อง
เราตอบ : แอพปกติมีแนะนำเรื่อยๆ อยู่แล้วครับ ซึ่งปกติจะไม่ได้แนะนำแอพซ้ำ นอกจากมันออกอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่เพิ่มลูกเล่นอะไรเข้ามา ฉะนั้นถ้ามองหาแอพดังๆ เจ๋งๆ ก่อนซื้อลองโพสถามใน Facebook ก่อนก็ได้ครับ จะได้มีท่านลูกค้าท่านอื่นๆ ที่อาจเคยใช้แอพนั้นๆ มาช่วยแนะนำให้อีกแรงครับ 🙂

คุณถามมา : น่าจะมีให้มีการชำระค่ากิ๊ฟท์การ์ดผ่านบัตรเครดิตรแบบออนไลน์ได้
เราตอบ : ตอนนี้ก็รับบัตรเครดิตแล้วนะครับ ลองดูเพิ่มเติมได้ที่ http://igc.in.th/cc ได้เลยครับ

คุณถามมา : ไม่รู้ว่าคำถาม 3 ข้อสุดท้ายมันเกี่ยวกับการจะได้รับคัดเลือกให้ได้รางวัลมั้ยนะ
เราตอบ : ไม่เกี่ยวจ้า

คุณถามมา : จะเสนอตงที่ให้บริการได้หลากหลายช่องทางครับ แต่  ราคาน่าเท่ากันนะครับ : )
เราตอบ : จริงๆ ก็อยากให้เท่ากันทุกช่องทางเหมือนกันครับ แต่ว่าบางช่องทางเก็บค่าธรรมเนียมโหดจนน่าตกใจเลยครับ เช่นการรับชำระด้วยทรูมันนี่เนี่ย ถ้าจะแลกออกมาเป็นเงินสด จะต้องโดนทางทรูหักออกถึง 12.5% เลยล่ะครับ ก็เลยเป็นที่มาให้แต่ละช่องทางราคาไม่เท่ากันครับผม

คุณถามมา : น่าจะมีบริการส่งบัตรให้ในภายหลังเมื่อซื้อครบจำนวนที่ระบุไว้  เช่น 3 ครั้ง ส่งบัตรให้ฟรีถึงบ้าน  😉 (เป็นทางเหลือเผื่อใครอยากสะสม)
เราตอบ : ตัวบัตรต้องสารภาพว่านำเข้ามาไม่ทันจริงๆ ครับ เลยไม่ได้มีบริการจัดส่งตัวบัตรไปให้ที่บ้านด้วย ต้องขออภัยด้วยนะครับ

คำถามจากวันที่ 5/2/12

คุณถามมา : อยากให้ขายบัตรในประเทศไทยบ้าง
เราตอบ : ก็อยากขายอยู่ครับ แต่ Apple ยังไม่ทำบัตร iTunes Gift Card สำหรับประเทศไทยออกมา ก็เลยต้องใช้ของ US กันไปก่อนครับ 🙂

คุณถามมา : ช่องทางการชำระเงินที่เยอะน้ะ ผมว่า อาจจะดีสำหรับหลายๆคนนะครับ แต่สำหรับผม ด้วยความที่ว่า การซื้อของทางเนท ก้จะใช้ ธนาคารonline อยู่แล้ว พอมีหลายช่องในการชำระ บางครั้งก้งงเหมือนกันครับ มันเยอะ เลยต้องตรวจสอบอย่างดีทุกครั้ง ว่าตัวเองทำตามขั้นตอน ของช่องทางการชำระนั้นๆ ถูกต้องหรือไม่
เราตอบ : เรื่องนี้ต้องขออภัยจริงๆ ครับ ส่วนใหญ่ช่องทางที่หลากหลายก็เกิดจากมีลูกค้าบางส่วนอยากให้มีเพิ่มขึ้นมา ซึ่งส่วนใหญ่ช่องทางแต่ละอย่างเมื่อลงตัวแล้ว จะไม่มีการปรับวิธีการอะไรเพิ่มครับ ฉะนั้นถ้าเคยซื้อช่องทางไหนด้วยวิธีไหนก็ทำได้ตามปกติเลยไม่ต้องห่วงว่าจะมีการปรับเปลี่ยนครับ

คุณถามมา : อยากให้แนะนำความรู้ในการใช้ apple ให้มากกว่านี้
เราตอบ : อันนี้จริงๆ ก็มีแผนอยู่เหมือนกันครับ แต่เนื่องด้วยติดขัดในด้านเวลา ทำให้ไม่ได้ทำบทความด้านนี้ซักทีครับผม ถ้าว่างยังไงก็จะทยอยเอามาอัพเดทให้นะครับ 🙂

คุณถามมา : อยากให้มีบริการผ่านเคาเตอร์เซอร์วิสมาก ^^~
เราตอบ : ตอนนี้มีแล้วตามคำเรียกร้องนะครับ ลองดูได้ที่ http://igc.in.th/cs ได้เลยครับ (เพิ่งมีวันเดียวกับที่ให้ทำแบบสอบถามนี่แล ^^)

คุณถามมา : น่าจะมีช่วงลดราคาบัตรนะครับ เพื่อกระตุ้นการซื้อ
เราตอบ : ไอเดียน่าสนใจครับ 🙂

คุณถามมา : อยากให้มีการบริการที่หลากหลายกว่านี้ แล้วก็อยากให้มีการแนะนำแอปที่น่าสนใจบ้าง
เราตอบ : อยากได้บริการด้านไหนเสนอมาได้เลยครับ ถ้าไม่เหลือบ่ากว่าแรงจะจัดให้แน่นอนครับ ส่วนเรื่องแอพแนะนำปกติจะแนะนำเป็นประจำวันละอย่างต่ำ 3 แอพอยู่แล้วทางหน้าเวปและ Facebook ครับผม